Allir bekkir, árgangar eða stig setja sér reglur um notkun og meðferð á spjaldtölvum.
Auk þess gildir almennt:
- Kennarar stýra snjalltækja notkun í kennslustundum, t.d. hvaða forrit eru notuð og hvenær.
- Spjaldtölvur eru lokaðar í upphafi kennslustundar.
- Spjaldtölvur eru lokaðar á göngum.
- Heima er notkun spjaldtölvu á ábyrgð foreldra en þeir geta óskað eftir að nemendur geymi spjaldtölvur alfarið í skólanum.
- Engin snjalltæki í matsal.
- Við virðum aldurstakmörk á samskiptamiðlum og öðrum forritum.
- Engir símar, símaúr né önnur persónuleg snjalltæki í kennslustundum. Ef nemendur eru með tækin í skólanum skulu þau vera í læstum skáp eða ofan í tösku á hljóðlausri stillingu án titrings eða slökkt á þeim. Þetta á við allan skóladaginn á yngsta og miðstigi en nemendur á unglingastigi mega nota snjalltæki sín í frímínútum.
Nemendur koma með spjaldtölvur lokaðar í upphafi kennslustunda. - Kennarar stjórna hvaða smáforrit eru notuð í kennslustundum.
- Nemendur hafa spjaldtölvur lokaðar á meðan þeir ganga.
- Engar spjaldtölvur í matsal.
Um viðurlög við brot á reglum um notkun á spjaldtölvum vísast til viðlaga um brot á skólareglum.
Reglur um símanotkun á unglingastigi.
Eftirfarandi eru símanotkunarreglurnar ef nemandi tekur upp síma í kennslustund:
- Rætt við nemandann og hann beðinn um að setja símann ofan í tösku og skráð á hann brot á snjalltækjareglum í Mentor.
- Ef nemandinn tekur símann upp aftur í SÖMU kennslustund er síminn geymdur á kennaraborðinu eða hjá ritara út kennslustundina.
- Ef hann vill ekki afhenda símann er nemandanum vísað úr kennslustund og inn til stjórnenda.
- Viðkomandi kennari upplýsir foreldra og umsjónarkennara um atvikið.
- Umsjónarkennari ræðir við nemandann einslega og fer yfir hvað gerist ef hegðunin endurtekur sig.
- Ef kennari hefur í þrígang þurft að hafa samband við foreldra vegna brota á símareglum boðar umsjónarkennari foreldra í viðtal þar sem farið verður yfir leiðir til að bæta hegðun nemandans.
- Ef fundur með foreldrum skilar enn ekki árangri boðar umsjónarkennari foreldra á fund með stjórnendum.
- Ef aðgerðir bera ekki árangur getur umsjónarkennari óskað eftir aðstoð lausnateymis.
Ef nemandi tekur upp síma í matsal
- Rætt við nemandann og hann beðinn um að setja símann ofan í tösku. Hann látinn vita að það verði haft samband við foreldra.
- Umsjónarkennari upplýstur um málið.
- Umsjónarkennari upplýsir foreldra.
- Ef nemandinn tekur símann upp aftur í SAMA matartíma er síminn geymdur hjá ritara út matartímann.
- Ef hann vill ekki afhenda símann er nemandanum vísað úr matartímanum og inn til stjórnenda.
- Umsjónarkennari upplýstur um málið.
- Umsjónarkennari upplýsir foreldra.
- Umsjónarkennari ræðir við nemandann einslega og fer yfir hvað gerist ef hegðunin endurtekur sig.
- Ef umsjónarkennari hefur í þrígang þurft að hafa samband við foreldra vegna brota á símareglum boðar umsjónarkennari foreldra í viðtal þar sem farið verður yfir leiðir til að bæta hegðun nemandans.
- Ef fundur með foreldrum skilar enn ekki árangri boðar umsjónarkennari foreldra á fund með stjórnendum.
- Ef aðgerðir bera ekki árangur getur umsjónarkennari óskað eftir aðstoð lausnateymis.